กู้กสิกร

เลือกจำนวนเงินและระยะเวลาของเงินกู้

บาท
เดือน
วิธีการรับ
สมัครทันทีเลย
สินเชื่อ kcl กสิกร
สินเชื่อ kcl กสิกรไทยมีเงินหมุนไว้ให้ใช้ตลอด

อายุ - ไม่กำหนด

รายได้ขั้นต่ำ - ไม่กำหนด

ดอกเบี้ยต่อปี - MRR+1% ต่อปี

สินเชื่อ xpress loan
สินเชื่อเงินด่วน xpress loan จ่ายคืนสบายๆ

อายุ - 20-70 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - 7,500 บาทขึ้นไป

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 25% ต่อปี

สินเชื่อเงินด่วนกสิกร
สินเชื่อเงินด่วนกสิกรไทยรอรับเงินก้อนได้เลย

อายุ - 20-70 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - 7,500 บาทขึ้นไป

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 25% ต่อปี

สินเชื่อกสิกร 300,000
สินเชื่อสิ้นสุดระยะเวลาโครงการเรียบร้อยแล้ว

อายุ - 21-70 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - ไม่กำหนด (แต่ต้องเป็นเจ้าของธุรกิจ)

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 25% ต่อปี

สมัครสินเชื่อฉุกเฉินกสิกร 50000 ออนไลน์
สินเชื่อฉุกเฉินกสิกร 50000 ได้เงินก้อนพร้อมใช้

อายุ - 20 ปีขึ้นไป

รายได้ขั้นต่ำ - ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อ)

สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรไทย
สินเชื่ออาชีพอิสระกสิกรมีเงื่อนไขในการสมัครน้อย

อายุ - 20-70 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - 7,500 บาทขึ้นไป

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 25% ต่อปี

ทําบัตรเครดิตกสิกรผ่อนของ
สมัครบัตรเครดิตกสิกรผ่อนของที่ให้วงเงินสูง

อายุ - 20-80 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - 15,000 บาทขึ้นไป

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่กำหนด (ขึ้นอยู่กับประเภทบัตรที่สมัคร)

บัตรเครดิตกสิกร shopee
บัตรเครดิตกสิกรไทย shopee ได้ส่วนลดจากการช้อป

อายุ - 20-80 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - 15,000 บาทขึ้นไป

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 16% ต่อปี

wisdom กสิกร
บัตรเครดิตกสิกร wisdom ให้ความเหนือระดับ

อายุ - 20-80 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - ไม่กำหนด (แต่ต้องมีเงินฝากขั้นต่ำ 10 ล้านบาทขึ้นไป)

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 16% ต่อปี

บัตรเงินด่วนกสิกร
สมัครบัตรเงินด่วนกสิกรเติมเต็มทุกความสุข

อายุ - 20-70 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - 7,500 บาทขึ้นไป

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 25% ต่อปี

บัตรกดเงินสดกสิกร
บัตรกดเงินสดกสิกรไทยที่มาพร้อมสิทธิประโยชน์

อายุ - 20-70 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - 7,500 บาทขึ้นไป

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 25% ต่อปี

xpress cash
บัตรเงินด่วน xpress cash ใช้บัตรประชาชนเท่านั้น

อายุ - 20-70 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - 7,500 บาทขึ้นไป

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 25% ต่อปี

ยืมเงิน line bk
line bk ยืมเงินไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน

อายุ - 20-60 ปี

รายได้ขั้นต่ำ - 5,000 บาทขึ้นไป

ดอกเบี้ยต่อปี - ไม่เกิน 25% ต่อปี

เรื่องควรรู้เกี่ยวกับการกู้กสิกร รวมประเภทสินเชื่อและการอนุมัติในปี 2566 / 2023

สำหรับประชาชนโดยทั่วไปไม่ว่าจะทำงานประจำหรือฟรีแลนซ์ เมื่อถึงจุดหนึ่งการกู้เงินก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้หากรายได้ไม่พอกับรายจ่าย และต้องทำเรื่องขอสินเชื่อมาใช้กัน แต่การเลือกประเภทสินเชื่อก็เป็นเรื่องสำคัญ เพราะไม่ใช่ว่าทุกธนาคารหรือสถาบันการเงินจะมีสินเชื่อที่หลากหลายมากพอ ยกเว้นก็แต่ธนาคารกสิกรไทยที่เป็นหนึ่งในธนาคารที่มีรูปแบบต่างๆ ของสินเชื่อที่ตอบรับกับความต้องการที่แตกต่างกันไปของคนอยากกู้กสิกร โดยก่อนจะทำการกู้เงินไม่ว่าจะเป็นการกู้เงินกสิกรหรือว่าที่ไหนก็ตาม ท่านผู้อ่านจะต้องตระหนักดีถึงความจำเป็นที่จะต้องกู้ เพราะการกู้เงินแต่ละครั้งจะกู้กสิกรหรือที่ไหนก็แล้วแต่ คือการสร้างภาระหนี้สินให้กับตัวของท่านเองและภาระดังกล่าวจะยังคงอยู่ไปกับท่านตราบกระทั่งทำการชำระหนี้ที่กู้เงินธนาคารกสิกรได้แล้วเสร็จ ดังนั้นไม่ว่าจะกู้น้อยหรือกู้เยอะ ท่านควรจะต้องทำเพื่อความจำเป็นในการกู้ไม่ใช่นำไปซื้อของเพื่ออวดความร่ำรวยหรืออวดเพื่อน การกู้ยืมเงินอย่างเช่นกู้กสิกรควรจะทำเมื่อเกิดเรื่องเดือดร้อนเช่นต้องเข้าโรงพยาบาลหรือซื้อสิ่งของที่จำเป็นต่อชีวิตมากกว่าจะกู้กสิกรเพื่อซื้อทองหรือซื้อเครื่องประดับสวยๆ นอกจากนี้ก่อนการกู้กสิกรท่านผู้อ่านควรจะต้องวางแผนการใช้เงินคืนให้ดี ลองพิจารณาว่ารายได้ระหว่างที่ท่านกู้เงินด่วนกสิกรเป็นเท่าไหร่และเงินที่จะต้องแบ่งจ่ายชำระหนี้ ไม่ทำให้ลำบากเดือดร้อนจนรบกวนส่วนที่ต้องแบ่งมาใช้ในชีวิตประจำวัน หรือดูว่าจะเกิดปัญหาการชำระหนี้หรือไม่เมื่อกู้กสิกรมาแล้ว หรือถ้าให้พูดง่ายๆ ก็คือพยายามชำระเงินที่กู้กสิกรมาให้ตรงตามเวลาและตรงตามจำนวนที่ได้ตกลงไว้กับธนาคารก็จะไม่มีปัญหาอะไร

สินเชื่อเงินด่วน บริการกู้กสิกรกับสินเชื่อธนาคารกสิกรไทย

สำหรับคนที่อยากกู้เงินแล้วก็อยากจะกู้กสิกร สินเชื่ออย่าง Express Loan น่าจะเป็นที่รู้จักประมาณหนึ่ง เนื่องจากเป็นสินเชื่อที่เปิดให้คนหลากหลายอาชีพได้กู้ จะเป็นพนักงานประจำ ฟรีแลนซ์ หรือมีธุรกิจของตัวเองก็กู้กสิกรกับสินเชื่อตัวนี้ได้หมด โดยคุณสมบัติอื่นๆ ยังประกอบด้วยกู้กสิกรไม่ต้องมีเงินเดือนมากระดับหลักหมื่น แค่มีรายได้ต่อเดือน 7,500 บาทขึ้นไปก็สามารถกู้กสิกรกับสินเชื่อตัวนี้ได้ นอกจากนั้นจะต้องมีอายุการทำงานที่ทำอยู่ในปัจจุบันเกินกว่า 6 เดือนขึ้นไป และอายุของท่านผู้กู้จะต้องอยู่ระหว่าง 20 ถึง 70 ปี นอกจากนี้สินเชื่อธนาคารกสิกรไทยตัวนี้ยังกำหนดให้ท่านผู้อ่านที่เป็นผู้กู้กสิกรจะต้องมีเบอร์โทรศัพท์ที่สามารถติดต่อโทรไปหาได้ตลอดเวลาที่จำเป็น โดยจะเป็นเบอร์บ้านหรือเบอร์มือถือก็ได้หมด ที่สำคัญคือต้องไม่เคยมีการผิดนัดชำระกับสถาบันการเงินก่อนกู้กสิกร ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็ตาม และต้องมีภาระหนี้ต่อเดือนไม่เกินไปจากที่ทางธนาคารได้กำหนดเอาไว้ โดยกู้สินเชื่อกสิกรตัวนี้สามารถสมัครผ่าน K-Plus ซึ่งเป็นแอพของทางธนาคารกสิกรไทยได้ ซึ่งข้อดีของการสมัครรูปแบบนี้คือไม่ต้องใช้เอกสารในการทำเรื่องแต่อย่างใด ยกเว้นแต่ท่านไม่ได้มีบัญชีกับทางธนาคารจะกู้กสิกรผ่าน K-Plus จะต้องยื่นสลิปเงินเดือนหรือเอกสารแสดงรายได้ประกอบการยื่นขอ ส่วนถ้าสมัครกับกสิกรไทยสินเชื่อตัวนี้ที่ธนาคารสาขาใกล้บ้านก็จะต้องยื่นเอกสารจำเป็นต่างๆ เช่น สำเนาบัตรประชาชนรวมถึงเอกสารแสดงรายได้ของท่านในการกู้กสิกร

วงเงินและระยะเวลาผ่อนเมื่อกู้กสิกรผ่านสินเชื่อ Express Loan

สำหรับท่านที่กู้เงินกับสินเชื่อ Express Loan ซึ่งเป็นหนึ่งในหลายประเภทสินเชื่อจากทางธนาคารแห่งนี้ ก็คงอยากทราบว่าวงเงินที่จะได้รับจากสินเชื่อของทางธนาคารเป็นเท่าไหร่ โดยเฉพาะเมื่อกู้กสิกรแล้วเงินเดือนไม่ถึงหมื่น บางท่านก็คงอยากรู้ว่าวงเงินคุ้มค่ากับการทำเรื่องขอกู้หรือไม่ คำตอบก็คือหากท่านผู้อ่านกู้กสิกรและมีรายได้เดือนละ 8,000 บาท วงเงินที่จะสามารถกู้ได้จะอยู่ที่ระหว่าง 4,000 ถึง 6,000 บาท แต่ถ้ากู้สินเชื่อกสิกรตัวนี้แล้วฐานเงินเดือนของท่านขยับมาที่ 20,000 บาท ขั้นต่ำที่กู้กสิกรได้ยังคงเป็น 4,000 แต่วงเงินสูงสุดจะกู้ได้ถึง 30,000 บาท ส่วนดอกเบี้ยจะไม่เยอะมากสำหรับสินเชื่อบุคคลกสิกรเพราะจะอยู่ที่ไม่เกิน 17 เปอร์เซ็นต์ต่อปี และไม่เสียค่าธรรมเนียมในการใช้บริการอีกด้วย ส่วนระยะเวลาในการอนุมัติจะใช้เวลาไม่นาน บางกรณีภายในหนึ่งวันก็จะทราบผล นอกจากนั้นท่านไม่ต้องใช้หลักทรัพย์หรืออาศัยบุคคลใดก็ตามมาค้ำประกันสำหรับการกู้กสิกรผ่านสินเชื่อตัวนี้ ส่วนบางท่านอาจจะสงสัยว่าขอเพิ่มวงเงินสินเชื่อส่วนบุคคลกสิกรตัวนี้ได้หรือไม่ เรื่องนี้ท่านอาจจะต้องสอบถามทางธนาคารโดยตรง

บริการกู้กสิกรผ่าน K Pay Later หนึ่งในประเภทสินเชื่อที่น่าสนใจ

สำหรับ K Pay Later นั้นเป็นบริการสินเชื่อสำหรับผู้อยากกู้กสิกรที่น่าสนใจอีกบริการหนึ่ง เพราะผู้ที่มีปัญหาการเงินและอยากจะใช้เงินซื้อของจำเป็น ก็สามารถขอเงินกู้กสิกรตัวนี้ได้ผ่านแอพ K-Plus ที่ทำให้การทำธุรกรรมทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับสินเชื่อตัวนี้อยู่ในรูปแบบออนไลน์ทั้งหมด โดยไม่ต้องใช้เอกสารใดๆ ในการสมัคร ซึ่งวงเงินสูงสุดที่สินเชื่อตัวนี้จะให้แก่ท่านผู้อ่านจะอยู่ที่ไม่เกิน 20,000 บาท และบางท่านอาจจะสงสัยว่าขอกู้กสิกรตัวนี้มีจำกัดระยะเวลาหรือไม่ ท่านสามารถทำเรื่องกู้กสิกรผ่านสินเชื่อตัวนี้ได้ตั้งแต่แปดโมงเช้าไปจนถึงหนึ่งทุ่ม และสามารถนำเงินที่ได้จากการกู้ไปใช้ผ่อนของหรือชำระค่าน้ำค่าไฟผ่าน QR โค้ด แต่กับกสิกรเงินกู้ตัวนี้เท่าที่ทราบจะไม่สามารถกดออกมาเป็นเงินสดได้ ส่วนการชำระคืนเงินที่กู้กสิกรตัวนี้มาจะต้องทำในช่วงสิ้นเดือนหรือภายในวันสุดท้ายของเดือนเป็นหลัก สำหรับในส่วนของดอกเบี้ยจะไม่เกิน 25 เปอร์เซ็นต์ซึ่งถือว่าเป็นระดับดอกเบี้ยที่น่าพอใจไม่น้อยในการกู้กสิกร สรุปโดยรวมแล้วสินเชื่อตัวนี้เหมาะแก่คนที่ไม่ได้ต้องการขอเงินกู้กสิกรมากมาย แต่ขอแบบที่เพียงพอจะเอาไปใช้ซื้อของหรือครอบคลุมค่าใช้จ่ายต่างๆ ที่จะต้องเสียได้ ดังนั้นจึงไม่ถือว่าเป็นภาระที่หนักเกินไปในการชำระหนี้จากการกู้กสิกรของใครหลายคน

ช่องทางติดต่อขอข้อมูลของการกู้กสิกรและสินเชื่อธนาคารกสิกรไทยแบบอื่นๆ

บางท่านอาจจะยังไม่ทราบว่านอกจากบริการสินเชื่อโดยทั่วไปแล้ว กู้กสิกรยังสามารถทำได้ผ่านบริการ Dolfin Money By KBank ซึ่งเป็นบริการที่รวดเร็วและปลอดภัย สามารถกู้แบบออนไลน์ผ่านแอพของทางธนาคาหรือทางดอลฟินได้ โดยการอนุมัติก็ใช้เวลาไม่นาน และนอกจากนี้ทางธนาคารยังมีบริการบัตรกดเงินสดรองรับความต้องการของท่านอีกรูปแบบหนึ่งด้วย ส่วนใครที่อยากได้ข้อมูลเกี่ยวกับการกู้กสิกรมากไปกว่านี้ ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของทางธนาคารซึ่งก็คือ https://www.kasikornbank.com/ หรือท่านจะติดต่อสอบถามขอข้อมูลกู้กสิกรหรือข้อมูลของบริการอื่นๆ ที่อยากทราบเกี่ยวกับทางธนาคารกสิกรไทย ก็สามารถโทรไปได้ที่สายด่วน เบอร์ 02 888 8888 ซึ่งเป็นเบอร์ที่ท่านสามารถโทรไปได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะถามเรื่องกู้กสิกรหรือเรื่องใดๆ ก็ตาม หรือหากท่านไม่อยากจะโทรคุย ก็มีในส่วนของแบบฟอร์มภายในเว็บไซต์ของทางธนาคาร ซึ่งจะส่งไปสอบถามเรื่องกู้กสิกรหรือเรื่องอื่นใดก็ได้ที่เกี่ยวกับบริการจากทางธนาคาร หวังว่าสุดท้ายนี้ท่านจะได้ข้อมูลที่จำเป็นต่อการกู้กสิกรหรือการขอสินเชื่อแบบต่างๆ จากทางธนาคาร ที่มากพอจะนำไปช่วยตัดสินใจได้ว่าจะกู้กสิกรไทยดีหรือไม่อย่างไร